https://www.facebook.com/groups/213591285361390/433046213415895/?notif_t=group_comment_reply


‎2002 ഇല്‍ മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനം പിളര്‍ന്നത് സംബന്ധിച്ച ഒരു പുസ്തകം അടുത്തിടെ വായിക്കുകയുണ്ടായി..
മടവൂര്‍ വിഭാഗം ( markazudawa' വിഭാഗം ) പുറത്തിറക്കിയത് ആയിരുന്നു ആ പുസ്തകം ..
അത് വായിച്ചപ്പോള്‍ ഈയൊരു
വിഷയത്തില്‍ അവരുടെ ഭാഗത്ത്‌ നല്ല ന്യായം ഉണ്ടെന്നാണ് എനിക്ക് തോന്നിയത് ..
ചാവക്കാട് വെച്ച് ഹുസൈന്‍ സലഫി നടത്തിയ പ്രസംഗം beyluxe ലൂടെ കേട്ടപ്പോള്‍ എനിക്ക് ഒരു പാട് സംശയങ്ങള്‍ ഉണ്ടായി ..
അദ്ദേഹം ചാവക്കാട് വെച്ച് കരഞ്ഞു പറഞ്ഞ പല കാര്യങ്ങളും 2002 ഇല്‍ എന്ത് കൊണ്ടായിരുന്നു അദ്ദേഹം പറയാതിരുന്നത്..???

കാര്യങ്ങള്‍ പഠിച്ചു വരുന്ന ഒരു സാധാരണ മുസ്ലിം എന്ന നിലയില്‍ സിഹ്ര്‍, സംഗീതം പോലെയുള്ള ചില വിഷയങ്ങളില്‍ എനിക്ക്
മടവൂര്‍ വിഭാഗവുമായി ചില അഭിപ്രായ വ്യത്യാസങ്ങള്‍ ഇപ്പോഴും ഉണ്ട് ,,

എന്നാല്‍ 2002 ഇലെ പിളര്‍പ്പ് വിഷയത്തില്‍ ന്യായം ഉള്ള
ഒരു സംഗതിയും എ പി വിഭാഗത്തില്‍ (ജിന്നാടിന്‍സ് & ജിന്‍സ് എന്ന് ഇപ്പോള്‍ പൊതുവെ പലതായി
വിളിക്കപ്പെടുന്നു ) നിന്നും എനിക്ക് കേള്‍ക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല
ഞാന്‍ പലപ്പോഴും സംശയ നിവാരണാര്‍ത്ഥം ചോദിച്ച പല സംശയങ്ങളും പരിമിതം ആയ അറിവ് വെച്ച് പ്രകടിപ്പിച്ച ചില അഭിപ്രായങ്ങളും
വെച്ച് ഞാന്‍ ഒരു 'അസ്സല്‍ മടവൂരി' ആണെന്ന് തെറ്റിദ്ധരിക്കുകയും , പണ്ട് 'വഹ്ഹാബി' എന്നൊക്കെ വിളിച്ചിരുന്ന പോലെ 'മടവൂരി' എന്ന്
വിളിക്കുക എന്നല്ലാതെ മേല്പറഞ്ഞ എന്റെ സംശയത്തിനു കാമ്പുള്ള ഒരു മറുപടി
ഒരു എ പി വിഭാഗക്കാരനും അതില്‍ നിന്നും പിന്നീടു ശാഖകള്‍ ശാഖകള്‍ ആയി പിരിഞ്ഞവരും
പറഞ്ഞു കണ്ടില്ല ,,

അത് കൊണ്ട് തന്നെ മേല്പറഞ്ഞ 'അബ്ദുല്‍ ജബ്ബാര്‍ തൃപ്പനച്ചി' യുടെ പുസ്തകത്തില്‍ പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങള്‍ക്ക്
എന്തെങ്കിലും മറുപടി ഉണ്ടെങ്കില്‍
ബോധിപ്പിക്കണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെടുന്നു.
2002 ഇല്‍ എന്തിനായിരുന്നു ആ പിളര്‍പ്പ് ??? അന്ന് എന്തൊക്കെ ആയിരുന്നു ആദര്‍ശ വ്യതിയാനങ്ങള്‍ ???
സ്റ്റെപ് പോലും കയറാന്‍ പര സഹായം വേണ്ട പ്രായത്തില്‍ എ വിയും (മരണപ്പെട്ടു ) ഹുസൈന്‍ മടവൂരും മുജാഹിദ് സെന്റര്‍ ആക്രമിക്കാന്‍
വന്നു എന്ന് ആരോപിക്കുകയും ഇതുകള്‍ സത്യം എന്ന് പറഞ്ഞു ' എ പി ' ഒപ്പിടുകയും ചെയ്തത് എന്തിനു ??
ഹുസൈന്‍ മടവൂര്‍ പങ്കെടുക്കാത്ത ഒരു യോഗത്തില്‍ വെച്ച് അദ്ധേഹത്തിന്റെ അഭിപ്രായം പോലും ചോദിക്കാതെ അദ്ധേഹത്തെ
ആരോപണങ്ങള്‍ കൊണ്ട് മൂടിയത് എന്തിനു ??
ഇന്ന് ഹുസൈന്‍ സലഫി പറഞ്ഞ പോലത്തെ ഒരു ചര്‍ച്ച പോലും ഇല്ലാതെ ism പിരിച്ചു വിട്ടത് എന്തിനു ???
എന്തിനു പള്ളികള്‍ പിടിച്ചെടുത്തു ??? എന്തിനു അല്ലാഹുവിന്റെ ഭവനങ്ങള്‍ പൊളിച്ചടുക്കി !!!?????

ആട്ടെ, എന്തൊക്കെ ആയിരുന്നു 'ഗുരുതരമായ' ആ ആദര്‍ശ വ്യതിയാനങ്ങള്‍ ???

'മടവൂര്‍ ' വിഭാഗവുമായും ചില സംശയങ്ങള്‍ ഉണ്ടെങ്കിലും ,
മനസ്സില്‍ നീറിപ്പുകയുന്ന ഈ സംശയങ്ങള്‍ക്ക്
ഇനിയെങ്കിലും തലയില്‍ കേറുന്ന ഒരു മറുപടി പറഞ്ഞു തരണം എന്ന് വിനീതമായി അപേക്ഷിക്കുന്നു ...


chilare tag cheyyunnu

Jamal Ca , Mansoor Ali Mahmood Yousuf
Pilacherry Aboobacker സലഫു സ്വാലിഹ് Abu Yasin
2002 ഇല്‍ മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനം പിളര്‍ന്നത് സംബന്ധിച്ച ഒരു പുസ്തകം അടുത്തിടെ വായിക്കുകയുണ്ടായി..
മടവൂര്‍ വിഭാഗം ( markazudawa' വിഭാഗം ) പുറത്തിറക്കിയത് ആയിരുന്നു ആ പുസ്തകം ..
അത് വായിച്ചപ്പോള്‍ ഈയൊരു
വിഷയത്തില്‍ അവരുടെ ഭാഗത്ത്‌ നല്ല ന്യായം ഉണ്ടെന്നാണ് എനിക്ക് തോന്നിയത് ..
ചാവക്കാട് വെച്ച് ഹുസൈന്‍ സലഫി നടത്തിയ പ്രസംഗം beyluxe  ലൂടെ കേട്ടപ്പോള്‍ എനിക്ക് ഒരു പാട് സംശയങ്ങള്‍ ഉണ്ടായി ..
അദ്ദേഹം ചാവക്കാട് വെച്ച് കരഞ്ഞു പറഞ്ഞ പല കാര്യങ്ങളും 2002 ഇല്‍ എന്ത് കൊണ്ടായിരുന്നു അദ്ദേഹം പറയാതിരുന്നത്..???

കാര്യങ്ങള്‍ പഠിച്ചു വരുന്ന ഒരു സാധാരണ മുസ്ലിം എന്ന നിലയില്‍ സിഹ്ര്‍, സംഗീതം പോലെയുള്ള ചില വിഷയങ്ങളില്‍ എനിക്ക്
മടവൂര്‍ വിഭാഗവുമായി ചില അഭിപ്രായ വ്യത്യാസങ്ങള്‍ ഇപ്പോഴും ഉണ്ട് ,, 

എന്നാല്‍ 2002 ഇലെ പിളര്‍പ്പ് വിഷയത്തില്‍ ന്യായം ഉള്ള
ഒരു സംഗതിയും എ പി വിഭാഗത്തില്‍  (ജിന്നാടിന്‍സ് & ജിന്‍സ് എന്ന് ഇപ്പോള്‍ പൊതുവെ പലതായി
വിളിക്കപ്പെടുന്നു ) നിന്നും എനിക്ക് കേള്‍ക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല
ഞാന്‍ പലപ്പോഴും സംശയ നിവാരണാര്‍ത്ഥം ചോദിച്ച പല സംശയങ്ങളും പരിമിതം ആയ അറിവ് വെച്ച് പ്രകടിപ്പിച്ച ചില അഭിപ്രായങ്ങളും
വെച്ച് ഞാന്‍ ഒരു 'അസ്സല്‍ മടവൂരി' ആണെന്ന് തെറ്റിദ്ധരിക്കുകയും , പണ്ട് 'വഹ്ഹാബി' എന്നൊക്കെ വിളിച്ചിരുന്ന പോലെ 'മടവൂരി' എന്ന്
വിളിക്കുക എന്നല്ലാതെ മേല്പറഞ്ഞ എന്റെ സംശയത്തിനു കാമ്പുള്ള ഒരു മറുപടി
ഒരു എ പി വിഭാഗക്കാരനും അതില്‍ നിന്നും പിന്നീടു ശാഖകള്‍ ശാഖകള്‍ ആയി പിരിഞ്ഞവരും
പറഞ്ഞു കണ്ടില്ല ,,

അത് കൊണ്ട് തന്നെ മേല്പറഞ്ഞ  'അബ്ദുല്‍ ജബ്ബാര്‍ തൃപ്പനച്ചി' യുടെ പുസ്തകത്തില്‍ പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങള്‍ക്ക്
എന്തെങ്കിലും മറുപടി ഉണ്ടെങ്കില്‍
ബോധിപ്പിക്കണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെടുന്നു.
2002 ഇല്‍ എന്തിനായിരുന്നു ആ പിളര്‍പ്പ് ??? അന്ന് എന്തൊക്കെ ആയിരുന്നു ആദര്‍ശ വ്യതിയാനങ്ങള്‍ ???
സ്റ്റെപ് പോലും കയറാന്‍ പര സഹായം  വേണ്ട പ്രായത്തില്‍ എ വിയും (മരണപ്പെട്ടു ) ഹുസൈന്‍ മടവൂരും മുജാഹിദ് സെന്റര്‍ ആക്രമിക്കാന്‍ 
വന്നു എന്ന് ആരോപിക്കുകയും ഇതുകള്‍ സത്യം എന്ന് പറഞ്ഞു ' എ പി ' ഒപ്പിടുകയും ചെയ്തത് എന്തിനു ??
ഹുസൈന്‍ മടവൂര്‍ പങ്കെടുക്കാത്ത ഒരു യോഗത്തില്‍ വെച്ച് അദ്ധേഹത്തിന്റെ അഭിപ്രായം പോലും  ചോദിക്കാതെ അദ്ധേഹത്തെ
ആരോപണങ്ങള്‍ കൊണ്ട് മൂടിയത് എന്തിനു ??
ഇന്ന് ഹുസൈന്‍ സലഫി പറഞ്ഞ പോലത്തെ ഒരു ചര്‍ച്ച പോലും ഇല്ലാതെ ism പിരിച്ചു വിട്ടത് എന്തിനു ???
എന്തിനു പള്ളികള്‍ പിടിച്ചെടുത്തു ??? എന്തിനു അല്ലാഹുവിന്റെ ഭവനങ്ങള്‍ പൊളിച്ചടുക്കി !!!?????

ആട്ടെ, എന്തൊക്കെ ആയിരുന്നു 'ഗുരുതരമായ' ആ ആദര്‍ശ വ്യതിയാനങ്ങള്‍ ???

'മടവൂര്‍ ' വിഭാഗവുമായും ചില സംശയങ്ങള്‍ ഉണ്ടെങ്കിലും ,
മനസ്സില്‍ നീറിപ്പുകയുന്ന ഈ സംശയങ്ങള്‍ക്ക് 
ഇനിയെങ്കിലും തലയില്‍ കേറുന്ന ഒരു മറുപടി പറഞ്ഞു തരണം എന്ന് വിനീതമായി അപേക്ഷിക്കുന്നു ...   


chilare tag cheyyunnu 

Jamal Ca , @[1063625248:2048:Mansoor Ali]  Mahmood Yousuf
@[100001806805953:2048:Pilacherry Aboobacker]  സലഫു സ്വാലിഹ്   Abu Yasin

Unlike ·  ·  · 5 hours ago
  • You, Rishab Ahammed and Fazalur Rahman like this.
  • Mijuvad Kc മുജാഹിദ്കളെ കുറിച്ച് നമ്മുടെ ഈ സഹോദരന് ഒരു സംശയവും ബാക്കിയായി ഉണ്ടാവാന്‍ പാടില്ല, അത് കൊണ്ട് സിഹ്ര്‍ , സംഗീതം വിഷയത്തില്‍ മറുപടി പറയാന്‍ മന്‍സൂര്‍ അലി സാഹിബിനെ സനീനിനു വേണ്ടി ക്ഷണിക്കുന്നു .
    5 hours ago · Unlike · 1
  • Saneen Bin Nasrullah Mijuvad Kc സിഹ്ര്‍ നെ കുറിച്ച് മുമ്പ് ഞാന്‍ തന്നെ ഇട്ട ഒരു പോസ്റ്റില്‍ മന്‍സൂര്‍ സാഹിബ്‌ മറുപടി പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് ( സംഗീതം ചര്‍ച്ച ചെയ്യപ്പെട്ടിട്ടില്ല )
    സിഹൃമായി ബന്ധപ്പെട്ട് ഞാന്‍ പഠിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുകയായത് കൊണ്ട് ഇപ്പോള്‍ ചര്‍ച്ച വേണ്ട
    5 hours ago · Unlike · 2
  • Mijuvad Kc സംഗീതത്തിന്റെ വിഷയത്തില്‍ കേരള ജംഹിയത്തുല്‍ ഉലമ സീകരിച്ച നിലപാടില്‍ നിന്ന്നും (രണ്ടായിരത്തി രണ്ടും രണ്ടായിരത്തി പന്ത്രണ്ടും മുതലുള്ളതല്ല) ഒരു മാറ്റവും മുജാഹിദ് (മര്‍കസ് ദ'വ) പ്രസ്ഥാനത്തിന് സംഭവിച്ചിട്ടില്ല, (സംഘടന പിളരുന്നതിനു തൊട്ടുമുന്പ് പുളിക്കല്‍ മദീനത്തുല്‍ ഉലൂം അറബിക് കോളേജില്‍ കൂടിയ എ പി അടക്കമുള്ള പണ്ഡിത സഭയുടെ തീരുമാനം (സംഗീതം വിഷയത്തില്‍) വരെ )
    4 hours ago · Unlike · 2
  • Saneen Bin Nasrullah sangeethathine pattiyulla hadees charcha cheythirunno???
    4 hours ago · Unlike · 1
  • Saneen Bin Nasrullah Hadhrat Abu Maalik Ash'ari (radhiyallahu anhu) says that he heard Rasulullah (sallallahu alayhi wasallam) say: "Most certainly, there will be in my Ummah people who will make lawful fornication, silk, liquor and musical instruments." (Bukhaari)
    4 hours ago · Unlike · 1
  • Saneen Bin Nasrullah In another version of this narration, Rasulullah (sallallahu alayhi wasallam) said: "Most certainly, people from my Ummah will consume liquor which they will describe with some other name. Over their heads will be playing musical instruments and singing girls. Allah will cause the earth to swallow them, and from among them He will transform into apes and pigs." (Ibn Maajah)
    4 hours ago · Unlike · 1
  • Saneen Bin Nasrullah Mijuvad Kc മുകളിലെ ഹദീസുകളെ പറ്റി എന്താണ് നിലപാട് ???
    4 hours ago · Unlike · 1
  • Mijuvad Kc പ്രമാണമായി മറുപടി പറയാന്‍ ഉള്ള വിവരം എനിക്കില്ല, അതിനുള്ളവരില്‍ നിന്നും മനസ്സിലാക്കുന്നതാണ് നല്ലത്, എന്നാലും എനിക്ക് അറിയുന്നത് പറയാം
    4 hours ago · Unlike · 1
  • Mijuvad Kc ഈ ഹദീസിന്റെ തഫ്സീരുകളില്‍ നിന്നും കുറച്ചു കാര്യങ്ങള്‍ : ആദ്യം പറഞ്ഞ ഹദീസില്‍ മ'ആസിഫ് എന്നാ അറബി പദത്തിന് ഗാനങ്ങള്‍ എന്നും അര്‍ഥം പറയുന്നുണ്ട്, അശ്ലീല ഗാനങ്ങളെ അനുവദിക്കലാണ് ഇവടെ ഉദ്ദേശ്യം, പിന്നെ വെറും പാട്ടുപകാരങ്ങള്‍ അല്ല ഇവിടെ ഉദ്ദേശ്യം , മദ്യപാനികള്‍ക്ക് ആവേശം ഉണ്ടാക്കാന്‍ ഉപയോഗിക്കുന്നതാണ് എന്നും കാണാം, പിന്നെ ഇമാം ബുഖാരി ഈ ഹദീസ് പരമ്പര മുറിഞ്ഞ നിഅലക്കാന് ഉദ്ധരിക്കുന്നത്, ഈ ഹദീസ് ഉദ്ധരിക്കുന്ന ഹിഷാം ബ്നു അമാര്‍ നാനൂറില്‍ പരം ദുര്‍ബല ഹദീസുകള്‍ ഉധരിച്ചതായി ഇമാം അഹമെദ് റ പറയുന്നുണ്ട്,
    4 hours ago · Edited · Unlike · 2

Author

Written by Sanveer A Rahman Ittoli

welcome to my blog

0 comments: